Shopping Cart

Thành Tiền 0đ
Tổng Tiền 0đ
  • Phát Ký Food - Cơm Chiên - Hủ Tiếu & Mì Xào
  • nhà hàng Phát Ký food
  • NHÀ HÀNG PHÁT KÝ FOOD

MENU NHÀ HÀNG PHÁT KÝ FOOD

BEST SELLER

PHÁT KÝ FOOD

TỪ QUÁN ĂN TRUYỀN THỐNG CHO ĐẾN THƯƠNG HIỆU

PHÁT KÝ (CÔNG TY TNHH PHÁT KÝ FOOD) được thành lập từ 2015, với kinh nghiệm gần một thập kỷ trong làng ẩm thực tọa lạc tại Thủ Đức với các món ăn chiên, xào đa dạng và phong phú.

Cơm chiên từ một món ăn dân dã của mỗi gia đình bây giờ với những hình thức chế biến phong phú các quán ăn đã và đang rất được lòng khách hàng ở Sài Gòn.

Cơm chiên ngon, giá bình dân phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng khi đến với quán. Cơm chiên vàng, hạt cơm săn lại nhưng không khô vừa đủ độ dẻo, cơm chiên được nêm nếm gia vị khá chuẩn vì vậy mà khách hàng rất thích đến Phát Ký và gọi món cơm chiên để lấp vào chiếc bụng đói đang chờ một món ngon, vì đa dạng lựa chọn nên dù ăn liên tục khách hàng cũng vẫn không bị ngán.

Không gian quán thoáng mát, sạch sẽ, giá bình dân nhưng hương vị các món ăn thơm ngon cùng thái độ phục vụ nhiệt tình, là điểm đến tuyệt vời cho thực khách.

Còn chờ đợi gì nữa mà không sắp xếp ngay ngày để lên lịch đi ăn cùng bạn bè và gia đình của mình.

KHÔNG GIAN VÀ KHÁCH HÀNG

Videos

CHI NHÁNH VÀ CÂU HỎI

Chúng tôi có nhận đặt món mang về và giao hàng tận nơi cho bạn, bạn chỉ cần chọn món việc còn lại để chúng tôi lo nhé.
Bạn có thể đặt hàng qua các phương tiện sau: 1. Hotline: 19003272 2. Kênh Shoppefood Hoàng Diệu 2: https://shopeefood.vn/ho-chi-minh/phat-ky-com-chien-mi-xao-hu-tieu-xao-hoang-dieu-2    3. Kênh Shoppefood Nguyên Văn Bá: https://shopeefood.vn/ho-chi-minh/phat-ky-com-chien-mi-xao-hu-tieu-xao-song-hanh    Phát Ký rất hân hạnh được phục vụ thực khách!
Tùy vào khoảng cách từ quán đến địa chỉ giao hàng. Đơn hàng sẽ được giao đến tay khách hàng trong thời gian sớm nhất.
Hiện tại, Phát Ký có 3 địa chỉ cho khách hàng dễ dàng đến thưởng thức món ngon của chúng tôi: Địa chỉ 1: 224 Đ. Hoàng Diệu 2, Phường Linh Trung, Thủ Đức Địa chỉ 2: 457 Đ. Nguyễn Văn Bá (Song Hành Xa lộ Hà Nội), Phường Trường...
Phát Ký luôn đề cao khâu vệ sinh lên hàng đầu, nguyên liệu đầu vào được lựa chọn kỹ càng. Quy trình chế biến được quản lý nghiêm ngặt. Thực khách hãy yên tâm về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm tại Phát Ký nhé!

TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN

5 QUÁN CƠM GÀ XỐI MỠ ĐÔNG KHÁCH NHẤT Ở SÀI GÒN

Cơm gà xối mỡ - một món ăn quốc dân rất phổ biến trong ẩm thực của người Việt. Nhưng bạn có biết nguồn gốc của món ăn này xuất phát từ đâu kh&ocir...

Phát Ký Food - Có nhận đặt bàn hay ship tận nhà không?

Phát Ký Food là nhà hàng người Hoa được rất nhiều bạn trẻ tìm đến để thưởng thức bởi hương vị thơm ngon và lạ miệng tại đây, được xem là m...

Phát Ký Food - Nhà hàng phục vụ Hủ tiếu xào người Hoa

Khi nhắc đến những món ngon của người Trung Hoa chắc hẳn nhiều người quen thuộc với các món như dimsum, hủ tiếu mì tươi, hủ tiếu mì hoành thánh,... đi...

Thủ Đức ăn gì? Món gì ngon? Nên ăn quán nào?

“Trưa Sài Gòn ăn gì” là từ khóa được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Để tìm hiểu, dưới đây là danh sách các m...

Ăn gì ở Phát Ký? Bật mí top 3 món ngon ở Phát Ký nhất định phải thử

Ở Thủ Đức mà không ghé qua Phát Ký để thưởng thức ẩm thực thì thật là uổng phí. Tại Phát Ký có rất nhiều món ăn ngon...